CÔNG TY 4 ORANGES CO., LTD TRAO TẶNG XE LĂN, XE LẮC CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT, ĐI LẠI KHÓ KHĂN TẠI TỈNH LONG AN

Ngày 25.05.2022, Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP. HCM – bà Wiraka Moodhitaporn, Phó Tổng Lãnh sự quán Thái Lan – ông Natthapol Na Songkhla cùng Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty 4 Oranges Co., Ltd – Smit Cheancharadpong đã có mặt tại UBND tỉnh Long An để trao tặng 204 chiếc xe lăn cho người khuyết tật và đi lại khó khăn cho người dân trên địa bàn tỉnh, trong đó Công ty 4 Oranges Co., Ltd tài trợ 150 xe lăn và 50 xe lắc nhãn hiệu “Kiến Tường” với tổng trị giá 994.000.000 VNĐ.

Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty 4 Oranges Co., Ltd – Smit Cheancharadpong trao bảng tượng trưng hỗ trợ xe lăn, xe lắc cho Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (Nguồn: Báo Long An).

Để hạn chế tụ tập đông người trong thời gian dịch bệnh và thuận tiện cho người khuyết tật, đi lại khó khăn trong việc nhận quà từ nhà tài trợ, đơn vị tổ chức trao đại diện 08 xe lăn, xe lắc cho 08 người, 196 phần quà còn lại sẽ được trao cho Sở Lao động – Thương Binh & Xã hội tỉnh Long An để tổ chức gửi lại cho người dân địa phương.

Để hạn chế tụ tập đông người trong thời gian dịch bệnh và thuận tiện cho người khuyết tật, đi lại khó khăn trong việc nhận quà từ nhà tài trợ, đơn vị tổ chức trao đại diện 08 xe lăn, xe lắc cho 08 người (Nguồn: báo Long An)

Với sự đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội và từ thiện, UBND tỉnh Long An đã trao tặng bằng khen cho tập thể Công ty 4 Oranges Co., Ltd và lãnh đạo cấp cao của Công ty là ông Smit Cheancharadpong – Chủ tịch hội đồng thành viên và bà La Mỹ Phượng – Tổng giám đốc.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân của Công ty 4 Oranges Co., Ltd (Nguồn: báo Long An).

*Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM – Wiraka Moodhitaporn (bìa phải) trao bảng tượng trưng hỗ trợ xe lăn, xe lắc cho Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (Nguồn: báo Long An)

Đơn vị tổ chức chụp hình lưu niệm cùng đơn vị tài trợ (Nguồn: báo Long An).

Theo 4 Oranges Co., Ltd

Chia sẻ bài viết trên