CÔNG TY 4 ORANGES CO., LTD TRAO TẶNG 400 SUẤT HỌC BỔNG CHO HỌC SINH SINH VIÊN HIẾU HỌC TỈNH LONG AN

Đại diện Công ty 4 Oranges Co., Ltd chụp hình lưu niệm cùng Đại diện UBND, Hội Khuyến học và HSSV tỉnh Long An

Với mong muốn động viên, khích lệ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập , Công ty 4 Oranges Co., Ltd trao 400 suất học bổng cho học sinh sinh viên nghèo hiếu học và có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Long An với tổng trị giá là 1,4 tỷ đồng.

Sáng ngày 24.10.2023, tại UBND tỉnh Long An, Công ty 4 Oranges Co., Ltd đã phối hợp với Hội Khuyến học và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Long An tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh sinh viên vượt khó hiếu học năm học 2023-2024.

Ông Smit Cheancharadpong – Chủ tịch HĐTV, đại diện Công ty 4 Oranges Co., Ltd trao đổi cùng ông Phạm Tấn Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An tại buổi lễ trao học bổng.

Tại buổi lễ, Công ty 4 Oranges Co., Ltd trao tặng 400 suất học bổng với tổng số tiền 1,4 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học năm học 2023-2024 của tỉnh. Trong đó, 300 suất dành cho học sinh THPT, mỗi suất 3.000.000 đồng và 100 suất dành cho sinh viên loại khá trở lên thuộc diện hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi suất 5.000.000 đồng.

Ông Smit Cheancharadpong – Chủ tịch HĐTV trao tặng 400 suất học bổng trị giá 1,4 tỷ đồng cho ông Võ Lê Tuấn – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Long An.

Những suất học bổng có ý nghĩa thiết thực, góp phần tiếp sức, động viên và khích lệ các em học sinh sinh viên vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Công ty 4 Oranges Co., Ltd đã đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh Long An liên tục 17 năm qua và trao hơn 6.600 suất học bổng cùng 5.000 mũ bảo hiểm, ba lô cho học sinh, sinh viên hiếu học tỉnh Long An với tổng kinh phí trên 19 tỷ đồng.

Bên cạnh các hoạt động trao tặng học bổng ươm mầm thế hệ tương lai, Công ty 4 Oranges Co., Ltd cũng dành nhiều tâm huyết trong các chương trình hỗ trợ cộng đồng như trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật, đi lại khó khăn tại tỉnh Long An; tài trợ các chương trình mổ tim, mổ mắt, xây nhà tình thương, tài trợ áo ấm mùa đông cho đồng bào vùng cao, ủng hộ tiền và hiện vật cho đồng bào lũ lụt, đóng góp vào quỹ phòng chống Covid quốc gia và tài trợ cho một số bệnh viện ở các tỉnh thành khác nhiều máy móc, thiết bị y tế như: Máy trợ thở, xe cấp cứu, dụng cụ y tế, v.v… kể từ khi công ty đi vào hoạt động đến nay.

Để ghi nhận những đóng góp của Công ty 4 Oranges Co., Ltd, ông Phạm Tấn Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã trao tặng bằng khen cho ông Smit Cheancharadpong – Chủ tịch HĐTV, bà La Mỹ Phượng – Tổng Giám Đốc và bằng khen cho tập thể Công ty 4 Oranges Co., Ltd.

Ông Phạm Tấn Hòa – Phó Chủ Tịch tỉnh Long An đã trao bằng khen và hoa cho đại diện của Công ty 4 Oranges Co., Ltd

Công ty 4 Oranges Co., Ltd

Chia sẻ bài viết trên